Top 4 bác sĩ khám dinh dưỡng cho bé uy tín có chuyên môn cao ở Hà Nội

23/12/2021 -  Khám dinh dưỡng cho trẻ em

Khi trẻ gặp các vấn đề dinh dưỡng như suy dinh dưỡng, thấp còi, tiêu hóa kém hay béo phì, bố mẹ nên đưa trẻ đến khám bác sĩ dinh dưỡng. Bác sĩ sẽ đưa ra các lời khuyên về chế độ dinh dưỡng khoa học giúp trẻ cải thiện tình trạng sức khỏe. Dưới đây là top 4 bác sĩ khám dinh dưỡng ở Hà Nội dày dặn kinh nghiệm có chuyên môn giỏi cho bố mẹ tham khảo.

Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tại Viam Clinic

Đội ngũ chuyên gia

Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng Viam Clinic hội tụ nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn và những thành tựu đạt được trong công tác khám chữa bệnh, chúng tôi tự hào khi là sự lựa chọn hàng đầu đối với các bậc phụ huynh khi có nhu cầu khám dinh dưỡng cho bé tại Hà Nội.

Website: https://viamclinic.vn/doi-ngu-chuyen-gia/

Call: 0935.18.39.39

Các tiêu chí lựa chọn bác sĩ khám dinh dưỡng giỏi 

Bác sĩ dinh dưỡng là người có chuyên môn trong lĩnh vực dinh dưỡng, giúp người bệnh xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, cải thiện sức khỏe. Để lựa chọn được bác sĩ dinh dưỡng giỏi, bố mẹ cần cân nhắc một số tiêu chí sau:

  • Có kinh nghiệm và công tác lâu năm trong lĩnh vực dinh dưỡng.
  • Có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, giấy chứng nhận và bằng cấp từ các tổ chức uy tín.
  • Hiểu được tâm lý của trẻ, nhiệt tình tư vấn và tận tâm với bệnh nhân.
  • Được đánh giá tốt từ các bệnh nhân đã thăm khám và điều trị.
  • Công tác tại các bệnh viện lớn tuyến thành phố, trung ương.

Các tiêu chí quan trọng để lựa chọn bác sĩ dinh dưỡng tốt cho trẻ

Các tiêu chí gì để lựa chọn bác sĩ dinh dưỡng tốt cho trẻ

Danh sách các bác sĩ khám dinh dưỡng tốt nhất ở Hà Nội 

PGS. TS. BS Nguyễn Xuân Ninh

PGS. TS. BS Nguyễn Xuân Ninh là một trong những bác sĩ khám dinh dưỡng tốt nhất tại Hà Nội. Đồng thời, ông là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Dinh dưỡng và Vi chất tại Việt Nam. Bác sĩ tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội và tiếp học tục lên Thạc sĩ Dinh dưỡng. Năm 1996, Ông sang Bỉ tu nghiệp và bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ Dinh dưỡng tại Đại học Tổng hợp Louvain. Đến năm 2005, Bác sĩ Nguyễn Xuân Ninh được phong tặng danh hiệu Phó Giáo sư.

PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh - Bác sĩ khám dinh dưỡng uy tín

PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh – Bác sĩ khám dinh dưỡng tốt nhất tại Hà Nội

Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Xuân Ninh đã cống hiến hết mình cho nghiên cứu và giảng dạy về dinh dưỡng trong nhiều năm và giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các cơ sở y tế như:

  • Từ năm 1996 đến năm 2012: Trưởng khoa Vi chất; Ủy viên Thường trực Hội đồng Khoa học; Chủ tịch Hội đồng Y Đức, Thường trực Hội đồng Đào tạo – Viện Dinh dưỡng; Giảng viên kiêm nhiệm – Đại học Y Hà Nội, Đại học Y dược Thái Bình, Đại học Y tế công cộng – Hà Nội; Điều phối viên hợp tác Viện Dinh dưỡng (NIN) – Viện nghiên cứu phát triển Pháp (IRD).
  • Từ tháng 1/2013 đến tháng 9/2015: Phó Giám đốc Trung tâm, phụ trách chuyên môn – Trung tâm Doping và Y học thể thao – Tổng cục Thể dục thể thao; Đại diện Việt Nam trong tổ chức chống Doping Đông Nam châu Á (SEARADO); Giảng viên kiêm nhiệm – ĐH Y tế Công cộng, Viện Dinh Dưỡng.
  • Từ tháng 10/2015 đến nay: Phó Viện Trưởng – Phụ trách chuyên môn; Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Y học Ứng dụng Việt Nam; Trưởng Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM.

PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh nhiệt tình thăm khám cho bệnh nhân

PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh đang thăm khám cho bệnh nhân tại Phòng khám VIAM

Trong suốt 20 năm giảng dạy và nghiên cứu, PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh đã tham gia đóng góp và giữ vai trò chủ nhiệm trong nhiều đề tài nghiên cứu, bài báo khoa học như:

  • Có 2 đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước.
  • Có 3 đề tài nghiên cứu cấp Bộ.
  • Hơn 20 đề tài nghiên cứu cấp cơ sở về y khoa.
  • Tác giả của hơn 100 bài báo khoa học được xuất bản trên các tạp chí khoa học trong nước.
  • Có 30 bài báo khoa học xuất bản trên tạp chí quốc tế.

Những bài nghiên cứu và bài báo khoa học đó, PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh tập trung về các chủ đề như thiếu máu ở phụ nữ và trẻ em; cách phòng chống suy dinh dưỡng, vi chất; khắc phục khẩu phần ăn của người Việt,…

Ngoài ra, PGS. Tiến sĩ Nguyễn Xuân Ninh cũng là chuyên gia giáo dục truyền thông sức khỏe nổi tiếng và từng tham gia nhiều chương trình y tế truyền hình quốc gia. Bác sĩ Nguyễn Xuân Ninh còn là giảng viên Đại học Y Hà Nội, Đại học Y tế Công cộng Hà Nội, Đại học Y Thái Bình, Viện Dinh dưỡng và đồng thời là chuyên gia truyền thông giáo dục sức khỏe trên các kênh truyền hình như VTV1, VTV2, VTV3, VOVTV, Truyền hình thông tấn, Đài tiếng nói Việt Nam,…

>> Xem thêm: Chế độ dinh dưỡng cho trẻ em theo từng độ tuổi

TS. BS Trương Hồng Sơn

Tiến sĩ Bác sĩ Trương Hồng Sơn từng là Điều phối viên quốc gia của Chương trình mục tiêu quốc gia Phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em Việt Nam. Bác sĩ với nhiều kinh nghiệm chữa bệnh, thăm khám và còn là một trong những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trong nước.

Sau khi nhận bằng tốt nghiệp tại Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ Trương Hồng Sơn đã tiến hành học tập, nghiên cứu tại Indonesia và thành công lấy bằng Thạc sĩ về Dinh dưỡng. Không dừng lại đó, Bác sĩ tiếp tục lấy bằng Tiến sĩ Dinh dưỡng tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia và dành nhiều năm công tác tại đây.

TS.BS Trương Hồng Sơn - Bác sĩ khám dinh dưỡng uy tín

TS. BS Trương Hồng Sơn – Điều phối viên QG Phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em

Trong quá trình học tập và làm việc, Bác sĩ Sơn đã giữ rất nhiều vị trí quan trọng như:

  • Điều phối viên Phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em cho chương trình mục tiêu trọng điểm quốc gia.
  • Thư ký cho dự án Dinh dưỡng học đường thuộc khoa Dinh dưỡng cộng đồng.
  • Đảm nhận vị trí Phó trưởng phòng Chỉ đạo tuyến và trưởng phòng Quản lý khoa học tại Viện Dinh dưỡng.
  • Tại Viện nghiên cứu Y xã hội học, Bác sĩ đảm nhiệm cho vị trí Giám đốc trung tâm Dinh dưỡng.
  • Từ 2014 đến nay, Bác sĩ Sơn là chánh văn phòng cho Tổng hội Y học Việt Nam.
  • Từ 2015, Bác sĩ là viện trưởng cho Viện Y học ứng dụng Việt Nam.
  • Từ 2018, Bác sĩ TS. BS Trương Hồng Sơn là chuyên gia tư vấn khám bệnh cao cấp tại Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM 2018.

TS. BS Trương Hồng Sơn tiến hành khám dinh dưỡng cho trẻ

TS. BS Trương Hồng Sơn đang khám cho trẻ tại phòng khám VIAM

Trong quá trình công tác và làm việc của mình, Bác sĩ Trương Hồng Sơn đã đóng góp và chủ trì hơn 40 đề tài nghiên cứu về Y khoa và Dinh dưỡng với nhiều bài được đăng lên tạp chí trong nước và quốc tế.

Ngoài công việc bác sĩ khám dinh dưỡng tại Viam Clinic, TS.BS Trường Hồng Sơn còn là giảng viên của Trường Đại học Y Thái Bình và đồng thời công tác, giảng dạy tại nhiều Trường Đại học Y khác trên cả nước. Hơn nữa, ông còn giữ vai trò là người đào tạo cho đội ngũ Bác sĩ ở nhiều địa phương khác nhau.

Điểm nổi bật của TS.BS Trương Hồng Sơn còn là một chuyên gia giáo dục truyền thông về sức khỏe. Ông nhiều lần xuất hiện trên các kênh, đài truyền hình lớn như Đài truyền hình Việt Nam (VTV1, VTV2, VTV3…), Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình Hà Nội, Đài truyền hình Nhân Dân,… và góp mặt trong các đầu báo như Dân Trí, Tiền Phong, Nhân dân,…

PGS. TS. BS Hoàng Thị Thanh

Bác sĩ là một trong những vị Bác sĩ và Phó giáo sư về dinh dưỡng giỏi nhất Hà Nội. Bác sĩ Hoàng Thị Thanh có hơn 30 năm làm việc và lĩnh hội trong lĩnh vực Nhi khoa và Dinh dưỡng. Thời đi học, Bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với bằng chuyên Nhi khoa, Bác sĩ chuyên khoa I Chuyên khoa Nhi, Thạc sĩ tại trường Đại học Y Hà Nội. Năm 2000, bà nhận bằng Tiến sĩ và được nhận chức danh làm Phó Giáo sư năm 2007.

PGS. TS Hoàng Thị Thanh - Bác sĩ khám dinh dưỡng uy tín

PGS. TS Hoàng Thị Thanh – Bác sĩ khám dinh dưỡng tốt nhất tại Hà Nội

PGS. TS Hoàng Thị Thanh với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhi khoa và giữ nhiều vị trí quan trọng tại nơi công tác như:

  • Từ năm 1985 – 1995: Bác sĩ Nội trú – Đại học Y Hà Nội.
  • Từ năm 1988 – 1995: Giảng viên bộ môn Nhi – Đại học Y dược Thái Bình.
  • Từ năm 2000 – 2004: Phó trưởng bộ môn Nhi – Đại học Y dược Thái Bình.
  • Từ năm 2004 – 2008: Trưởng bộ môn Nhi – Đại học Y dược Thái Bình.
  • Từ năm 2007 – 2008: Phó giám đốc kiêm nhiệm Bệnh viện Nhi Thái Bình.
  • Từ năm 2018 – nay: Phó Trưởng Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM.

PGS. TS Hoàng Thị Thanh - Bác sĩ khám dinh dưỡng cho bé

PGS. TS Hoàng Thị Thanh đang kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân

Đồng thời, PGS. TS Hoàng Thị Thanh có nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy tại các cơ sở đào tạo Y khoa trên cả nước. Trong quá trình công tác, bác sĩ khám dinh dưỡng Hoàng Thị Thanh đã tham gia và đồng chủ trì nhiều bài báo và bài nghiên cứu như:

  • 2 đề tài nhánh cấp Nhà nước.
  • 2 đề tài cấp Bộ.
  • 4 đề tài cấp tỉnh.
  • Hơn 20 đề tài cấp cơ sở về y học
  • Tác giả của 29 bài báo được đăng. Trong đó có 1 bài được đăng tại Tạp chí quốc tế, 26 bài đăng ở Tạp chí Quốc gia và 3 bài đăng ở Tập san nghiên cứu khoa học trường Đại học Y Thái Bình.

Hơn nữa, bà còn là thành viên Hội đồng khoa học và hướng dẫn học viên sau đại học tại Đại học Y dược Thái Bình, Tổng liên đoàn Lao Động Việt Nam. PGS. TS Hoàng Thị Thanh còn thành viên Hội đồng Đạo đức Bộ Y tế trong nghiên cứu y sinh học, tham gia nhiều Hội đồng chấm Luận án Tiến sĩ, Cao học của các trường: Đại học Hà Nội, Đại học Y Thái Bình và Đại học Công đoàn.

ThS. BSNT Đoàn Ngọc Hà 

Bác sĩ khám dinh dưỡng Đoàn Ngọc Hà là một thạc sĩ và chuyên gia dinh dưỡng Nhi, được đào tạo chuyên sâu, bài bản và có nhiều kinh nghiệm tư vấn sức khỏe dinh dưỡng cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là trẻ em. ThS. Đoàn Ngọc Hà vốn là bác sĩ chuyên ngành y tế dự phòng, sau đó tiếp tục học bác sĩ nội trú đồng thời hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ tại Đại học Y Hà Nội. Từ năm 2018 đến nay, Bác sĩ đã công tác tại Phòng khám Dinh dưỡng VIAM.

ThS. BSNT Đoàn Ngọc Hà - Bác sĩ khám dinh dưỡng giỏi tại Hà Nội

Bác sĩ Đoàn Ngọc Hà là thạc sĩ và chuyên gia dinh dưỡng cho trẻ em

Bên cạnh kinh nghiệm về tư vấn dinh dưỡng của mình, ThS. BSNT Đoàn Ngọc Hà còn tham gia nhiều đề tài nghiên cứu về chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Không những thế, Bác sĩ còn dành nhiều năm nghiên cứu và tìm ra phương pháp điều trị các chứng rối loạn dinh dưỡng ở trẻ em như suy dinh dưỡng, còi xương, chiều cao chậm phát triển và cả các bệnh lý về thừa cân, béo phì,…

>> Xem thêm: Chế độ dinh dưỡng cho trẻ còi xương, suy dinh dưỡng

Ngoài việc tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em, Bác sĩ Hà còn là cố vấn chuyên môn cho nhiều tờ báo cho các chủ đề về chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho người lớn và trẻ em.

ThS. BS Đoàn Ngọc Hà - Bác sĩ dinh dưỡng cả người lớn và trẻ em

ThS. BS Đoàn Ngọc Hà đang tư vấn thai nhi cho một thai phụ

Khi nào cần khám bác sĩ dinh dưỡng?

Việc nuôi dưỡng một đứa bé là không hề dễ dàng, bố mẹ cần có thời gian quan sát và lưu tâm đến thời điểm cần thiết để nhận biết là lúc cần đưa trẻ đến bác sĩ để khám dinh dưỡng. Vậy thời điểm nào là thích hợp để đưa bé đến bác sĩ khám dinh dưỡng?

Ngoài ra, phụ huynh có sự theo dõi kỹ càng và nhận biết các biểu hiện bất thường của bé. Đây là 4 dấu hiệu cần đưa trẻ đến khám càng sớm càng tốt, cụ thể:

  • Trẻ có các dấu hiệu như chán ăn, sụt cân, tiêu hóa kém, suy dinh dưỡng hoặc các biểu hiện tăng cân, thừa cân và béo phì.
  • Trẻ gặp vấn đề tiêu hóa như tiêu bón, tiêu chảy, nôn mửa, chướng bụng, đầy hơi,…
  • Trẻ có xu hướng lười vận động, thường xuyên ốm vặt, người lừ đừ,…
  • Trẻ có dấu hiệu xấu đến chức năng tăng trưởng như rụng tóc, chậm bò, chậm ngồi, chậm mọc răng, đổ nhiều mồ hôi, ngủ hay giật mình,…

Lý do nên khám dinh dưỡng tại VIAM

VIAM là phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn, khám và điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Dưới đây là 5 lý do bạn nên lựa chọn phòng khám VIAM để khám dinh dưỡng cho gia đình thân yêu của mình.

Tại sao nên lựa chọn phòng khám Viam Clinic làm nơi khám bệnh cho con em

5 lý do bạn nên lựa chọn phòng khám VIAM để khám dinh dưỡng

Đội ngũ bác sĩ khám dinh dưỡng có chuyên môn cao

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng tại VIAM là những bác sĩ khám dinh dưỡng uy tín, chuyên gia có chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học, bệnh viện nổi tiếng trong và cả ngoài nước.

Phác đồ điều trị được cá nhân hóa

Các chương trình điều trị các vấn đề về dinh dưỡng của VIAM Clinic được các chuyên gia nghiên cứu dựa trên các tiêu chuẩn xây dựng chương trình dinh dưỡng riêng biệt, phù hợp với tình trạng sức khỏe, tình trạng dinh dưỡng, lối sống, sinh hoạt, sở thích… của từng khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính khoa học – an toàn – nguyên tắc chung về vệ sinh của Bộ Y tế.

Phòng khám cũng đã triển khai khám dinh dưỡng trực tuyến và tại chỗ để đảm bảo nhu cầu khám và tư vấn dinh dưỡng của mọi khách hàng trên toàn quốc.

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại 

Hệ thống thiết bị đánh giá với trang thiết bị tân tiến và hiện đại như:

  • Máy đo chỉ số khối cơ thể Inbody dùng để đánh giá khối lượng cơ, mỡ và xương trong cơ thể.
  • Cân SECA nằm dùng để đo chiều dài và cân nặng của trẻ.
  • Cân TANITA đứng dùng để đo cân nặng và chiều dài cơ thể.
  • Thước đo chiều dài nằm SECA.
  • Thước đo chiều cao đứng SECA.
  • Thước đo bề dày lớp mỡ dưới da.
  • Thước đo vòng đầu và vòng cánh tay.
  • Hệ thống máy phân tích Huyết học với 18 thông số.
  • Đo các chỉ số hóa sinh tự động bằng máy phân tích sinh hóa.

Ngoài ra, phòng khám chúng tôi còn trang bị phần mềm đánh giá phân tích khẩu phần ăn. Phần mềm này giúp bố mẹ xác định được chế độ ăn hằng ngày đang thừa hay thiếu về năng lượng và dinh dưỡng.

Để tạo cảm giác thoải mái cho người trẻ em, phòng khám đã thiết kế những khu vui chơi cho các bé. Điều này giúp các bé không còn chán nản hay sợ hãi khi đến bệnh viện gặp các bác sĩ, y tá.

Quy trình khám 

Quy trình khám, tư vấn và điều trị khoa học của VIAM được xây dựng dựa trên các khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới. Nó được lên kế hoạch chi tiết, kỹ lưỡng và thời gian khoa học nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả và chính xác.

Phần mềm khám – tư vấn 

Phần mềm tại VIAM được xây dựng độc quyền bởi Viện Y học ứng dụng Việt Nam. Chúng tôi tự hào là cơ sở khám dinh dưỡng duy nhất sử dụng hệ thống phần mềm khám riêng biệt, khoa học. Từ đó đánh giá chính xác tình trạng và nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp tại Viam Clinic

Phần mềm tư vấn được xây dựng độc quyền bởi Viện Y học ứng dụng Việt Nam

Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tại Viam Clinic

Viam Clinic là phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng quy tụ nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trong nước. Phòng khám với nhiều năm kinh nghiệm thực tế và thành tích trong khám chữa bệnh, chúng tôi vinh dự là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh tại Hà Nội có nhu cầu khám dinh dưỡng cho con em mình.

  • Website: https://viamclinic.vn/doi-ngu-chuyen-gia/
  • Email: info@viamclinic.vn
  • Hotline: 0935.18.39.39 hoặc 0243.633.5678

Lời kết

Trên đây là bài viết giới thiệu một số bác sĩ khám dinh dưỡng uy tín cho bé. Nếu bố mẹ có nhu cầu thăm khám dinh dưỡng cho các con, hãy liên hệ ngay với Phòng khám Chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM ngay để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!



| Bình luận

Khách hàng đánh giá

4.8

  • Đặt lịch khám ngay

  • Date Format: DD slash MM slash YYYY