Khám dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Trọn gói thai kỳ

Với mong muốn giúp các bà mẹ có đầy đủ kiến thức về dinh dưỡng để tự chăm sóc cho bản thân và em bé trong bụng, Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM mang đến Gói khám Dinh dưỡng trọn gói thai kỳ dành cho các mẹ bầu có bệnh lý liên quan đến dinh dưỡng gồm tiểu đường thai kỳ, béo phì, thiếu máu, thiếu vi chất…. và đặc biệt cần sự theo dõi, hỗ trợ của bác sĩ. 

PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh – Trưởng Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM tư vấn dinh dưỡng cho mẹ bầu tham gia gói Sàng lọc vi chất dinh dưỡng

Hơn 40 tuần mang thai là cả một quãng thời gian kỳ diệu. Trăn trở lớn nhất của các bà mẹ thời kỳ bầu bí là ăn uống gì để sau này con sinh ra khỏe mạnh, thông minh, cao lớn. Vì vậy, giữ một lối sống lành mạnh trước – trong và sau thai kỳ là điều vô cùng quan trọng cho cả mẹ và bé. Để có thể mang thai khỏe mạnh, mẹ bầu cần có chế độ ăn đầy đủ và cân bằng, đạt được trọng lượng lý tưởng, thường xuyên tham gia các hoạt động thể chất, bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất,…

Ăn uống theo một chế độ lành mạnh trong suốt thai kỳ là một trong số những lựa chọn đúng đắn bạn có thể làm cho bản thân và con mình bởi những thực phẩm bạn ăn sẽ là nguồn dưỡng chất chính cho con bạn. Những lựa chọn dinh dưỡng thông minh trong thai kỳ có thể trợ giúp sự tăng trưởng và phát triển của em bé.

Vai trò của dinh dưỡng hợp lý đối với phụ nữ mang thai

Trong thời kỳ ở trong bụng mẹ, dinh dưỡng của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn từ dinh dưỡng của người mẹ. Dinh dưỡng sẽ theo máu, cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi phát triển lớn khỏe, mẹ có sức đề kháng cao, tránh mắc bệnh và có đủ sức để sinh con và bình phục nhanh hơn so với những phụ nữ thiểu dinh dưỡng. Mẹ cung cấp dinh dưỡng tốt cho bào thai, thai nhi sẽ không bị thiếu đi dinh dưỡng, suy thai hay các bệnh về chậm phát triển tinh thần, vận động.

Một số vấn đề về sức khỏe của phụ nữ mang thai khi thiếu chất dinh dưỡng:

  • Bệnh táo bón: xảy ra với phần đông số phụ nữ khi mang thai từ 30% – 40% , vì vậy bạn nên uống nhiều nước và cung cấp đầy đủ chất sơ cho cơ thể.
  • Nôn ói: thường bắt gặp khi mang ở những tuần đầu tiên của thai kỳ,bạn nên tránh những thức ăn có mùi tanh, thay vào đó cung cấp thức ăn có nhiều bột đường, ít chất béo.
  • Khó tiêu: Do áp lực của tử cung lên hệ tiêu hóa, phụ nữ mang thai nên chia nhỏ bữa ăn của mình ra thành nhiều bữa, không ăn no trước khi đi ngủ.
  • Thiếu máu, thiếu sắt: Bạn nên cung cấp sắt cho cơ thể bằng việc bổ sung uống các viên sắt trong quá trình mang thai của mình.
ThS. BSNT Đoàn Ngọc Hà – Chuyên gia tại Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM đang tư vấn dinh dưỡng cho mẹ bầu

Làm thế nào để chăm sóc dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ bầu?

Với mong muốn giúp các bà mẹ có đầy đủ kiến thức về dinh dưỡng để tự chăm sóc cho bản thân và em bé trong bụng, Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM mang đến Gói khám Dinh dưỡng trọn gói thai kỳ dành cho các mẹ bầu có bệnh lý liên quan đến dinh dưỡng gồm tiểu đường thai kỳ, béo phì, thiếu máu, thiếu vi chất…. và đặc biệt cần sự theo dõi, hỗ trợ của bác sĩ.

Tham gia Gói khám Dinh dưỡng trọn gói thai kỳ, mẹ bầu sẽ được chăm sóc dinh dưỡng, đồng hành cùng các chuyên gia tại VIAM Clinic suốt 12 tháng, cụ thể:

  • Khám – tư vấn và theo dõi sát sao về chế độ dinh dưỡng với chuyên gia 5 lần (tặng thêm 1 buổi khám cho trẻ sơ sinh) trong đó bao gồm:
    – Đánh giá chỉ số của cơ thể bằng thiết bị đo nhân trắc hiện đại
    – Đánh giá khẩu phần ăn hàng ngày bằng phần mềm xây dựng độc quyền tại VIAM
    – Xây dựng và hướng dẫn áp dụng thực đơn cá thể dành riêng cho từng khách hàng
  • Đo mật độ xương gót chân 5 lần

Đăng ký khám dinh dưỡng ngay với Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM để có chế độ dinh dưỡng lành mạnh, phù hợp cho cả mẹ và con trong thai kỳ.! Hotline: 0935 18 3939 hoặc 024 3633 5678



| Bình luận

Khách hàng đánh giá

4.8

  • Đặt lịch khám ngay

  • Date Format: DD slash MM slash YYYY