Khám dinh dưỡng cho người trưởng thành

Dinh dưỡng tổng quát cho người trưởng thành

Với mong muốn cung cấp chế độ dinh dưỡng đầy đủ và thích hợp với tình trạng của mỗi cá nhân, Trung tâm điều trị Béo phì và Hội chứng chuyển hóa (VIAM Diet) – Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM cung cấp dịch vụ khám, tư vấn dinh dưỡng tổng quát dành cho Khách hàng từ 16 tuổi trở lên (bao gồm cả người trưởng thành, người cao tuổi,…).

Dinh dưỡng hợp lý và đầy đủ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có một cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Khi bạn có chế độ dinh dưỡng không phù hợp, trao đổi chất dinh dưỡng không hiệu quả dẫn đến cơ thể mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả, sức đề kháng kém. Chính vì vậy, khi áp dụng một chế độ dinh dưỡng cân bằng, cơ thể sẽ có những thay đổi đáng kể: giúp bạn kiểm soát cân nặng, tăng sự tập trung khi làm việc, trạng thái sức khoẻ và tinh thần ở mức cao,… 

Làm thế nào để điều chỉnh chế độ dinh dưỡng?

Để có chế độ dinh dưỡng chuẩn và phù hợp với từng nhu cầu và lứa tuổi, cần tìm hiểu và xây dụng chế độ dinh dưỡng theo các nguyên tắc sau:

  • Xác định nhu cầu năng lượng của bản thân để vẫn đảm bảo đủ năng lượng cho cơ thể với những đặc điểm riêng của mình (cân nặng, chiều cao, lứa tuổi, công việc) mà lại không bị thừa hoặc thiếu dẫn đến lên hoặc sút cân.
  • Phân bố năng lượng giữa các bữa ăn hợp lý theo nhu cầu cơ thể
  • Lựa chọn và chế biến thực phẩm hợp lý phù hợp nhu cầu cơ thể: Chế độ ăn đảm bảo đủ năng lượng trong khẩu phần, cân đối về tỉ lệ các chất sinh năng lượng (Glucid: Protid: Lipid), các vitamin và khoáng chất.
  • Có lối sống lành mạnh, khoa học, kết hợp vận động, thể dục thể thao

TS. BS Trương Hồng Sơn – Chuyên gia cấp cao tại Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM và Trung tâm Điều trị Béo phì và Hội chứng chuyển hóa (VIAM Diet) đang khám, tư vấn dinh dưỡng cho Khách hàng.

Với mong muốn cung cấp chế độ dinh dưỡng đầy đủ và thích hợp với tình trạng của mỗi cá nhân, Trung tâm điều trị Béo phì và Hội chứng chuyển hóa (VIAM Diet) – Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM cung cấp dịch vụ khám, tư vấn dinh dưỡng tổng quát dành cho Khách hàng từ 16 tuổi trở lên (bao gồm cả người trưởng thành, người cao tuổi,…). Tham gia Khám dinh dưỡng tổng quát cho người lớn, Khách hàng sẽ được:

  • Đánh giá chỉ số của cơ thể bằng thiết bị đo nhân trắc hiện đại
  • Đánh giá khẩu phần ăn hàng ngày bằng phần mềm xây dựng độc quyền tại VIAM
  • Cung cấp chế độ ăn tham khảo
  • Tư vấn chế độ dinh dưỡng, vận động và sử dụng sữa/ thuốc/ thực phẩm chức năng phù hợp với tình trạng sức khoẻ của khách hàng

Quy trình khám dinh dưỡng tổng quát người lớn tại VIAM Clinic

Đăng ký khám dinh dưỡng ngay với Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM để được tư vấn chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, tập luyện phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân! Hotline: 0935 18 3939 hoặc 024 3633 5678



| Bình luận

Khách hàng đánh giá

4.8

  • Đặt lịch khám ngay

  • Date Format: DD slash MM slash YYYY